Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

[Free] Tool lấy proxy cho dân cap


[Free] Tool lấy proxy cho dân cap

ĐĂNG MỘT NHẬN XÉT
Đầu tiên xin nói đây ko phải 1 tool mà chỉ là 1 tiện ích dành cho soft BubuPixtyper ver2.0 sắp ra mắt. Do tool chưa hoàn thành nhưng do nhu cầu dùng proxy gõ pix quá nhiều nên mình tách nó ra cho mọi người xài trước. Đến lúc BubuPixtyper ver2.0 thì phần tiện ích proxy này sẽ được nhúng luôn vào đó và mình sẽ khóa tool này lại. Mong các bạn sử dụng đúng mục đích, ko dùng proxy để làm việc khác ngoài captcha, nếu ko mình sẽ khóa tool ko báo trước. Chúc tất cả xài vui.Thông tin:- Proxy chỉ có 3 loại port 3128,8080,80 + các quốc gia ko bị pix cho dô blacklist dùng để chuyên dùng cho dân cap pix xài chung cho soft bubu hoặc soft XuanDuc
- Proxy được cập nhật daily tại 
http://bubuteam.com/ProxyClient/proxylist.aspx

Yêu cầu:
- Cài .net 4.0 full, ai xài soft captcha của bubu rồi thì khỏi cài, ai ko xài thì cài dùm
- Chỉ khi nào thưc sự cần mới xài proxy, và xài 1 proxy 1 acc để dành cho người sau xài, vì cộng đồng thì cộng đồng sẽ vì mình

Video (Vui lòng xem video để biết cách xài, đừng buzz yahoo mình hỏi cách xài):


Download:
Code:
http://bubuteam.com/Download/ProxyPluginForBubuPixtyperVer2.rar


P/S: proxy này không mạnh như độ live thì khá lâu, vì thế nên nếu ngày mai check mà vẫn thấy có vài con proxy hôm nay thì cũng đừng thắc mắc. Các bạn xài xong ok hay ko thì comment lại để mình thay đổi server để các bạn có proxy ngon nhất mà xài

Share by : tunvit